Lahat Ng Gusto Mo Maging Sa Buhay Pwede Pa Rin

Hindi mo pa ako gaanong magugustuhan sa ngayon dahil ang gusto mo yata ay makalabas ng probinsya habang ang gusto ko yata tahakin ang daan pabalik doon. At hindi mo talaga gugustuhin ang maging parte nito.


Ang Puro Yabang Financial Wellness Financial Literacy Success Pictures

Ano ang mga pakinabang ng pagiging tapat sa lahat ng bagay.

Lahat ng gusto mo maging sa buhay pwede pa rin. Yung iba nga walang babaguhin e. Kung wala pa kayong kakayahang bumukod at mahalaga para sa babae na bumukod ng tahanan ipagpaliban ang kasal magsumikap sa trabaho at mag-ipon. Dalas pa kitang ikwento sa kanila kasi nga mahal na talaga kita.

Kaya kung sa tingin mo hindi talaga pwede wag mo nang pilitin. Pangalawa Gigising ka ng umaga at uuwi ng gabi lalo na kung delayed pa ang mga flights. Di porket matangkad nagagawa na lahat ng bagay ako matangkad pero di ko nagagawa na sumali sa mga patimpalak kaya ang ispin mo di porket matangkad magagawa mo na lahat kaya wag kang mag alala kaya mong gawin ang gusto kapag ginusto mo nasa iyo.

Ano ang magagawa mo para maging makabuluhan pa rin ang iyong buhay kahit pa hindi mo magawa ang. Sa 2013 na to sinimulan ko na rin ngayon magpapakabait na ko. Kahit malaki na ako kahit sa tingin ko ay solb nako sa buhay ko kailangan kong mangarap muli.

Karamihan sa mga batang lalaki pangarap na maging Pulis o kaya Sundalo ako lang naiba Gusto kong maging bombero kase ayokong mabarilmamatay sa sagupaan ngunit nalaman ko na hindi pala immortal ang mga Bombero at kung mamalasin ka matratrap ka sa apoy at lalabas ang mga sebo sa lahat ng parte ng katawan mo magiging barbecue at magmumukhang tutong. Pwede kang sumabay Gusto mo nang malaman ang simula. Dapat pag-usapan nyo rin kung ano ang bagay na gusto nyo gawin ng magkasama.

Pasensya ka naaah ha ha. Tapos ganyan mababasa at malalaman ko. Sana sa 2013 maging parte pa din kayo.

Mangangarap ulit ako at hindi para sa pansariling ambisyon. Sinabi mo sakin na hindi pa huli ang lahat na kayang kaya ko maging masaya kahit sa sarili ko lang. Gusto mo bang magpagalaw ng salita.

Huwag ipilit ang hindi kaya. Nilegal kita sa buong family at close friends ko kasi akala ko okay ka. Iwasan mo ikaw din ang masasaktan.

Salamat uli sa pagiging parte ng 2012 ko. MAG-IPON HABANG BATA PA. Kung di ka naging masaya.

Hindi mo matatakasan yang pag-aaral eh kailangan mo yan. Mahal ka pa rin naman niya eh mas mahal nga lang niya siya. Ganito kasi yan Gumawa tayo ng bagong tawag sa kanya Ayokong mahal baby honey o ano pa Simplehan natin Siya siya si Tula.

Kahit malaki nako marami pa akong pwede maging. Sundan mo ikaw din ang iiyak. Para masabi mo na ikaw ay successful na sa buhay.

Ibinigay mo na lahat kulang pa din. Ano ang mga pakinabang ng pagiging tapat sa lahat ng bagay. Alam ni Jehova ang lahat ng iniisip at ginagawa natin.

Ngayong alam mo na ang tungkol dito gusto kong maintindihan. Sa buhay dapat marunong kang tumanggap. Magpakabait na tayong lahat.

Mag isa ko na lang gagawin lahat ng pinangako sa isat isa. Ito ay dapat nating pangalagaan sapagkat walang katiyakan ang ating buhay. Dinadaan ko sa biro ang lahat kapag nasasaktan ako ngumingiti ako para hindi nila malaman dahil ayukong nakikita nila na nalulungkot ako pero once na ipakita ko na nasasaktan na ko Ang sakit lang dahil hindi nila ako seneseryuso Kaya hindi rin pala magandang ngumiti.

Gaano karaming oras mo gusto tayong magkasama sa tipikal na araw linggo o buwan. Una dahil maliit ang sweldo kumpara sa laki at dami ng calories na hinihingi ng trabaho sayo. SAD LIFE- Para sa mga taong SINAKTANINIWANPINA-ASAUMASA at NAGMAHAL ng todo pero iniwan parinSa panahon ngayon kunti na lang ang mga taong totoo kung magmahalpaswertehan kung bagakaya swerte mo kung may nag mamahal sayo ng totooYung hindi ka iiwan sa ere yung bang dadamayan ka sa lahat orasHindi yung nanjan lang pag may kailangan sayo tapos pag ikaw na yung.

Ang iba nga don na natutulog. Yan ang pangarap ng lahat ng tao. Mahirap kumilos at magdesisyon sa buhay kapag palagi kang kapos at walang sapat na pera.

Isipin mo yung mga batang hindi nakakapag-aral mga batang gustong makahawak ng lapis at bolpen mga batang gustong maharap sa pisara mga batang gusto rin gumagawa ng assignment tulad mo. Minsan naiisip rin natin bakit hindi lahat ng gusto natin ay makukuha natin. Nagpakatanga ka na gagaguhin ka pa.

Pero nagkasalubong na tayo dito sa blogosphere at isang araw sakaling magkakasalubong tayo sa totoong buhay sigurado ako hindi na tayo. Ang tamang pag-iipon ng salapi ay isang magandang hakbang upang paghandaan ang kinabukasan. Lahat naman ng pagmamahal at pagaasikaso pinaparamdam ko sayo.

Minsan rin sa ating buhay mapapaisip tayo ng bagay bagay kung bakit ito ay nangyayari sa atin. Gaya ng nabanggit ko sa una kong Blog na Puro ka Planner Wala ka namang Plano napaka importante na ma-identify mo muna sa sarili mo kung ano yung mga bagay na gusto mo makuha kung hindi mo pa ito nababasa pwede mo itong basahin DITO. Ngayon kailangan ko silang halukayin pagpagan ng alikabok.

Kung tinatamad ka na mag-aral at gusto mo ulit ma motivate. Gusto kita dahil pareho tayong promdi. Kapag tapat tayo sa iba ipinapakita natin kay Jehova na mahal at nirerespeto natin siya.

Kapag tapat tayo sa iba ipinapakita natin kay Jehova na mahal at nirerespeto natin siya. Yung buhay ko ngayon halos sayo lang. Ano ang pinakamahalagang dahilan kung bakit gusto nating maging tapat.

Pero mahirap maging tapat sa mundong hindi tapat. Minsan bad trip magmahal. Alam ni Jehova ang lahat ng iniisip at ginagawa natin.

Alam mo na mahal kita. Siya si tula Siya lahat ang laman ng bawat tula Medyo nakakatawa nga lang. Mangagarap ako para sa mga taong mahal ko.

Ang buhay ng tao ay isa lamang regalo sa atin ng Panginoon. Halos lahat ng desisyon natin sa buhay palaging pera ang katapat mula paggising sa umaga hanggang pagtulog sa gabi. Hindi ko alam kung paano mo nagawa sakin to.

Naging bukas na yung isip ko sa mga bagay na sinasarado ko kasi gusto kong takasan lahat ng yon dati akala ko yun ang solusyon pero mali pala. Ano ang pinakamahalagang dahilan kung bakit gusto nating maging tapat. Tapos na lahat yun.


Sarkastiko On Twitter Burnout 269


Hindi Porke Hindi Ka Sinisingil Hindi Ka Na Mag Babayad Added A New Hindi Porke Hindi Ka Sinisingil Hindi Ka Na Mag Babayad


Komentar

Label

alamat alamin alay amang ambag america anak andyan angh anghel anong aral Articles artista asia asya asyano atin ating awitin baba babae bagay bago bahagi bakit bakunahan balagtas bali bang banko bansa bansang basura bata batas batman bawat bayan bayani before bible biblia bibliya bida bilin binabasa binigay binitiwan bisaya bitter book boyfriend bread brothers bugtong buhay bukas buntis buod buong buratatatat call cast cebuano celphone christmas city code coopetrte copy dagat dapat dasal daughters demonyo dios diyos driver dumaan duterte eagle education edukasyon elemento email enchanted englisg english etniko fathers feeling fili filibisterismo filibusterismo film florante flour francisco gagawin gamit gamot gawin ginagamit ginagawa ginawa girlfrnd gitnang globe gubat gulay gumanap gusto halamang halimbawa handa hangang hangganan hangin hangvana hapon happy harina have herodes higit hiligaynon hindi hiningi ibang ibat ibig ibong idyoma iiwan ikaw ilan indie indus infinity inyong isang isinagawa isinulat kaalamang kabanata kabihasnan kabihasnang kabisera kabutihang kagat kahit kahoy kahulogan kalayaaan kalbo kanlurang kapag kapampangan kapanahunan kapatid karapatan karapatang kasalanan kasangkapan kasinungalingan kasunduan katarungan katipunan katotohanan kayo kayong kilos kinabukasan kinalimutan kingdom kita klase klaseng kong kristo kulay kulungan kumuha kung kwento lady lahat lahi lalaki lalo lang larawang laura lawa lihim lindol lokasiyon longhair lugar maaasahan maayos mabuhay mabuti mabuting maganda magandang magasin magbigay magiging maging magka magmahal magulang mahahalagang mahal maikling makalimutan makayua makinig malawak mali malungkot mamuhay mangga mangimbabaw mangyayari manila maraming maria masaya matalino matanda matatag matutupad mayaman mayroong mean member meme mensahe meron merry mesopotamia mundo mundong muslim nabubuhay nagawang nagbabago nagbago naging nagkaroon nagkasa nagkasala naglilihi nagmula nagreact nagtatapos nakakaramdam nakaraang nakatadhana nakatira naman name namin namumuno nang nangangailangan napapabayaan nasa nasabi nasakop natin nation nationality natubos natutunan ngalan ngpilosopiya nito niyay niyo noli note number official oras original paasa padilla pagkain pagkakaiba pagkakaisa pagkakataon pagmamahal pagsisikap pakialam paliit pamilya pampanitikan panahon panalangin pang pangalan pangarap pangkat pangontra pangulo pangungusap pangyayari paniniwla papeles para pari parin patay patungkol pera peri period phobia photo piging pilipinas pilipino pinaglalaban pinagpalit pinangako pinaniniwalaan pintor poster presidente print programa promo propesyonal proseso prutas punong pwedeng pwet quotes quots relihiyon renasimyento rides risto rizal romano sabihin sagot sakin sakit salamat salita samasama sanggol sapat sarili sariling saro sasabihin sayo science second selebrasyon sila simbahan sinabi sining sisters siya spanish spoken stay stone summary taasang tagalog talababa tama tangere tanging taong tauhan tayo tayong timog tinutukoy title trabaho translate translated translation tugkol tula tumatawag tungkol tunog umaga umawitmga united unli usapang verse walang white wika woman word year
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Lahat Ng Barkong Sinakyan Ni Rizal

Ano Ang Mga Halimbawa Ng Kabutihang Panlahat

Ano Ano Ang Mga Elemento Ng Kabutihang Panlahat Magbigay Ng Halimbawa